ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Fashion

แมทช์ 20 ลุคสาวทำงานกับเครื่องประดับเพิ่มความมั่นใจ เป็นตัวเอง และท็อปฟอร์ม!

แฟชั่นสาวทำงาน

ไม่อยากปวดหัวว่าจะใส่อะไรไปทำงาน เราอัพเดทลุคสาวทำงานจากสาวทั่วโลกมาให้ และเลือกร้านช้อปให้กดช้อปกันได้เลย แมทช์มาแล้วว่าทั้ง 20 แฟชั่นชุดทำงาน นี้ แฟชั่นเริ่ดจริง! ยิ่งใส่คู่กับเครื่องประดับเก๋ๆ สักชิ้นสองชิ้น รับรองเลยว่าใส่แล้วจะมั่นใจ เป็นตัวเอง และท็อปฟอร์ม!

แฟชั่นชุดทำงาน ใส่แล้วท็อปฟอร์มแน่นอน!

1.Pastel Suit แฟชั่นชุดทำงาน ลุคนี้ยังไงก็สวย เป็นชุดทำงานที่ใครเห็นต้องหันมามอง ดูเป็นมืออาชีพแบบมีความชิลล์ซ่อนอยู่ สูทรสีโทนพาสเทลอะไรก็ได้ ชมพู ฟ้า ม่วง เขียว ข้างในจะเป็นเชิ้ต เสื้อแบบ blouse หรือเสื้อยืดเท่ๆ ใส่ได้กับส้นสูง รองเท้าผ้าใบคือดีหมด

แฟชั่นชุดทำงาน
แฟชั่นชุดทำงาน

CLEO Shop ช้อปสูทสีโทนพาสเทลทั้งชุดได้ที่ SHEIN

ใส่คู่กับเครื่องประดับสีโรสโกลด์เพิ่มความน่ารักพร้อมเป็นสาวที่ทำงานที่สดใสและท็อปฟอร์ม

ช้อปเครื่องประดับได้ที่ Element Star

2. Tapered Pants เป็นความเท่ที่ใส่ยังไงก็เท่ สาวทำงานที่ใส่กางเกงเทเพอร์ลุคจะทั้งโปรเฟสชันนัล และมั่นใจ กางเกงแบบนี้ใส่กับเสื้อได้ทุกแบบ สามารถมาเบรคเสื้อที่อาจไม่ได้เป็นทางการเท่าไหร่ได้ดี สวยทุกสีแล้วแต่ชอบ แต่ถ้าจะดีควรมีเนวี่ บลู ดำ เบจ เทา เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้ากันเลยนะ

แฟชั่นชุดทำงาน

CLEO Shop ช้อป Tapered Pants ได้ที่ @anotherandothers.studio

แฟชั่นชุดทำงาน

แมทช์คู่กับสร้อยคอและจี้ตัวอักษรสีทองเพิ่มความไฮและดูดีขึ้นไปอีก

ช้อปเครื่องประดับได้ที่ Element Star

3. Printed and Casual Skirt เราสามารถทำวันทำงานของเรา ให้เป็นเหมือนวันหยุดตลอดเวลาได้ เพียงแค่หากระโปรงผ้าเนื้อเบา ลายปรินท์คล้ายๆ ตอนเราใส่ไปเที่ยวนี่ล่ะ เอามาแมทช์กับรองเท้า กระเป๋าให้เหมือนวันทำงาน แค่นี้ก็ชิลล์ๆ เป็นตัวเองได้แล้ว

แฟชั่นชุดทำงาน
แฟชั่นชุดทำงาน

CLEO Shop ช้อปกระโปรงสไตล์นี้ได้ที่ @sue.loveseveryday

เพิ่มอินเนอร์ความมั่นใจด้วยสร้อยคอทองคำขาวและจี้อัญมณีสีแดง ใส่แล้วกลายเป้นสาวเปรี้ยวและมีเสน่ห์ทันที

ช้อปเครื่องประดับได้ที่ Element Star

4. Checked Blazer เบลเซอร์ลายหมากรุกนี้ล่ะสุดจะคลาสสิค มีความโอลด์สคูลเล็กๆ และเท่ มาดมั่น หยิบมาใส่วันที่ไม่รู้จะใส่อะไรได้หมด แมทช์ง่าย แมทช์กับกางเกงสีจัดไปเลย หรือใส่คลุมโทนก็ได้

แฟชั่นชุดทำงาน
แฟชั่นชุดทำงาน

CLEO Shop ช้อปเบลเซอร์ลายตารางหมากรุกได้ที่ Pomelo Fashion

เสริมลุคนี้ให้ดูเป็นสาวทำงานสายแฟ ด้วยสร้อยคอสีทองและตกแต่งด้วยจี้ตัวอักษรและจี้อัญมณีสีม่วงเพิ่มความมั่นใจ

ช้อปเครื่องประดับได้ที่ Element Star

5. Denim Look กางเกงยีนส์ยุคนี้คือพีซที่สาวทำงานต้องหาอะไรมาแมทช์เลย เพราะทั้งทันสมัย แต่งได้หลายสไตล์ และบอกอินเนอร์ที่ยืดหยุ่นข้างในของเรา เชิ้ตขาวหรือสีอะไรก็ได้ ทั้งแขนยาวและสั้น เชิ้ตลินินแขนสั้น เชิ้ตลายปรินท์วินเทจสวยๆ กับเบลเซอร์สีเนวี่ บลูทับ จะได้ลุคที่เท่เหลือๆ เลย

แฟชั่นชุดทำงาน
แฟชั่นชุดทำงาน

CLEO Shop ช้อปเดนิมลุคได้ที่ Uniqlo

แฟชั่นชุดทำงาน

CLEO Shop ช้อปเสื้อเชิ้ตสีขาวคอจีนแมทช์กับเดนิมได้ที่ Muji

6. Flower Print Dress ความเครียดในที่ทำงาน จะถูกชุดเดรสลายดอกไม้จัดการให้หมดไปได้เลย เดรสแบบนี้ใส่แล้วคนใส่จะลัลล้า เป็นตัวเอง ถ้าอยู่ดูเป็นทางการ ก็หาเบลเซอร์มาสวมทับ ใส่กับบู๊ทหรือผ้าใบ หรือส้นสูงได้หมดเลยนะ

แฟชั่นชุดทำงาน

CLEO Shop ช้อป Flower Print Dress ได้ที่ Zara

แฟชั่นชุดทำงาน

7. Wide Leg Pants กางเกงขากว้างกำลังฮิตมาก ใส่แล้วจะออกแนวสาวครีเอทีฟ อินดี้ มีโลกส่วนตัว และมีความอบอุ่นทีเดียว แมทช์กับเสื้อได้ทุกแบบเลย ใส่กางเกงแบบนี้แล้วใส่แบงเกิลเก๋ๆ อีกสักอันจะเท่มาก

แฟชั่นชุดทำงาน
แฟชั่นชุดทำงาน

CLEO Shop ช้อปกางเกงขาใหญ่ได้ที่ King Power

8. Graphic Pattern Dress เดรสลายแบบนี้จะชวนให้รู้สึกสนุกเวลาใส่ บางวันที่ทำงานแล้วเบื่อๆ ลองใส่ดูนะ ได้ผลจริงๆ อำพรางรูปร่าง มีสักชุดให้เป็นชุดสนุกประจำตู้เสื้อผ้าเราเลย

แฟชั่นชุดทำงาน

CLEO Shop ช้อปชุดสไตล์กราฟิกได้ที่ SHEIN

แฟชั่นชุดทำงาน

9. White Pants Look กางเกงสีขาวนี่ไม่ต้องกลัวหุ่นไม่ดีนะ ใส่แล้วตบเบลเซอร์ตัวยาวสีอะไรก็ได้หมด ยิ่งถ้าเบลเซอร์เป็นคนละเท็กซ์เจอร์กันยิ่งดูมิกซ์แอนด์แมทช์เลย ต้องมีสักตัวในตู้ให้ได้นะ ให้ความท็อปฟอร์มประมาณหนึ่งเลยล่ะ

แฟชั่นสาวทำงาน กางเกงสีขาว

CLEO Shop ช้อปกางเกงสีขาวได้ที่ Central Online

10. Rounded Pleat Skirt กระโปรงพลีทแบบจับจีบใหญ่แบบนี้ ให้ความรู้สึกว่าเราเป็นสาวระเบียบนิด แต่เอาจริงๆ เป็นกระโปรงที่อินดี้ ใส่ยังไงก็รู้สึกโอเคกับตัวเอง มีความเนิร์ดๆ ใส่แว่นตา แล้วสะพายกระเป๋าข้าง บู๊ทหุ้มข้อ อย่างอินเทรนด์แบบเราชอบตัวเองเลย

แฟชั่นสาวทำงาน กระโปรงพลีท

CLEO Shop ช้อปกระโปรงพลีทจีบได้ที่ SHEIN

11. Printed Jacket อีกหนึ่งสไตล์สาวทำงานที่เราชอบก็คือ ไม่คิดอะไรมาก ตบแจ็คเก็ตเปรี้ยวๆ เข้าไปสักตัวเป็นอันอยู่ บอกความตัวแม่ ความแน่ ความมั่นทุกความเลย

แฟชั่นสาวทำงาน แจ็คเก็คปรินท์

CLEO Shop ช้อปแจ็คเก็ตลายปรินท์เปรี้ยวๆ ได้ที่ @sportdude_shop

12. Beige and Pearl Look เป็นโทนสีที่สร้างความวอร์มและสง่างามให้กับความเป็นสาวทำงานมาก สไตล์นี้อยู่ยั้งยืนยงตลอดกาล ความสวยคือเรียบหรู และใส่กับทุกเครื่องประดับเริ่ดหมด

แฟชั่นสาวทำงาน สีเบจ

CLEO Shop ช้อปเสื้อผ้าสีเบจ และมุกได้ที่ COS

13. Mini Skirt ใครชอบความคล่องตัวเวลาใส่มินิ สเกิร์ต ใส่เถอะ ยังคงเป็นสไตล์สาวทำงานที่ฮอตฮิตเสมอ ใส่กับเสื้อโอเวอร์ไซส์จะเปรี้ยวแบบสั้นแล้วไงเลยล่ะ

แฟชั่นสาวทำงาน มินิสเกิร์ต

CLEO Shop ช้อปมินิสเกิร์ตได้ที่ Pomelo Fashion/ Urban Revivo

14. Pants with Bow สไตล์สาวทำงานที่เป็นกางเกงผูกโบว์ จะทำให้คนใส่รู้สึกทะมัดทะแมงและสบายกับตัวเอง กางเกงแบบนี้หาเสื้อแขนยาวผ้าซาตินมาใส่ กล้วปาดรองเท้าส้นสูง ใส่กับเบลเซอร์กำมะหยี่ จะต้องเป็นสาวทำงานที่น่ารักมากๆ จนรู้สึกชอบตัวเองเลยล่ะ

แฟชั่นสาวทำงาน กางเกงผูกโบว์

CLEO Shop ช้อปกางเกงผูกโบว์ได้ที่ Espica

15. Denim Skirt สไตล์สาวทำงานที่ใส่กระโปรงเดนิมทรงดินสอ ใส่กับเสื้อเชิ้ตซาตินสีขาวแหวกอกเล็กๆ นี่ล่ะ เซ็กซี่มาก และเท่มาก แมทช์กับส้นสูงคือใช่มากๆ!!

แฟชั่นสาวทำงาน กระโปรงเดนิม

CLEO Shop ช้อปกระโปรงเดนิมทรงดินสอได้ที่ Central Online

16. Satin Dress สาวทำงานสไตล์เฟมินีนหน่อย ใส่ซาตินเดรสจะทำให้ดูหุ่นดีมากๆ และดูหรูสง่า ใส่เบลเซอร์ หรือใส่ทับกางเกงขาวยาวก็สวย เท่ สง่า

แฟชั่นสาวทำงาน เดรสซาติน

CLEO Shop ช้อปซาตินเดรสได้ที่ SHEIN

17. All Black ชุดประจำของสาวทำงาน สีดำทั้งชุดไปเลย จะเดรส กางเกง สูทร อะไรก็ได้ที่ดำ ก็จะทำให้คนใส่มีทั้งความคิดสร้างสรรค์ เป็นตัวเอง คล่องแคล่ว ที่สำคัญชุดดำจะทำให้คนอื่นไม่รู้ว่าคุณคิดยังไง

แฟชั่นสาวทำงาน ชุดสีดำ

CLEO Shop ช้อปชุดสีดำทั้งชุดได้ที่ COS

18. Pencil Skirt กระโปรงทรงดินสอยาวสอบไล่หุ่นลงมายังไงก็ฮอต ใครใส่ก็เซ็กซี่ แล้วดีงามทุกสีเลย เป็นทรงที่ใส่กับเสื้อเข้ารูปหน่อย จะแขนสั้นแขนยาวเซ็กซี่ได้ใจจริงๆ ดูโปรเฟสชันนัลด้วย

CLEO Shop ช้อปกระโปรงทรงดินสอได้ที่ Pomelo Fashion

19. One Tone Pleat Skirt กระโปรงพลีทถ้าจะใส่ให้สวย ลองใส่แบบสีโทนเดียวกันทั้งชุดดู จะได้ลุคสาวทำงานที่ไม่ธรรมดา มีความอาร์ตๆ และตัวท็อปได้เลยล่ะ

CLEO Shop ช้อปกระโปรงพลีทเข้าชุดกับเสื้อได้ที่ Shopee Thailand

20. Cool Pants และที่สุดแห่งลุคสาวทำงานที่เหมือนจะเรียบแต่ไม่เรียบคือแค่หากางเกงที่คูลๆ สักตัวใส่กับเสื้อสีเรียบเลยนะ กับส้นสุง แล้วปาดลิปสติก แค่นี้ก็จะเริ่ดที่สุดในฟลอว์แล้ว

CLEO Shop ช้อปกางเกงคูลๆ ได้ที่ Zara Thailand

ช้อปเครื่องประดับ เป็นของขวัญ กับ 15 แบรนด์ที่เราอยากได้!!

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']