ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Skin Care

ชี้เป้า 4 สกินแคร์สายธรรมชาติ ตัวช่วยผิวสวยสุขภาพดี ที่ได้รางวัล CLEO Beauty Hall of Fame 2022



ช่วงนี้หันไปทางไหนก็มีแต่คนรักษาสุขภาพ ไม่ว่าจะเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย และการดูแลผิว เรียกว่ารู้จัก เข้าใจ ใส่ใจ และเลือกสิ่งดีๆ ที่ปลอดภัยให้ตัวเองกันมากขึ้น ทำให้ในแวดวงสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะคลีนบิวตี้ ออร์แกนิค หรือวีแกน ได้รับความนิยมอย่างมาก วันนี้ทีมคลีโอเลยขอเอาใจสายธรรมชาติ คัดสรรตัวช่วยดูแลผิวให้สวยสุขภาพดีมาถึง 4 ผลิตภัณฑ์ สกินแคร์สายธรรมชาติ รับรองปลอดภัย ไม่มีสารเคมี ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ และยังให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ จนคว้ารางวัล CLEO Beauty Hall of Fame 2022 มาแล้วด้วยนะ

ผิวหย่อนคล้อย มีริ้วรอยร่องลึก Frankincense Intense Hydrating Essence จัดการได้!

ไอเท็มแรกที่อยากแนะนำ คือ Neal’s Yard Remedies Hydrating Essence เอสเซ้นส์ หรือที่สาวๆ เรียกติดปากว่าน้ำตบ ขวดนี้เป็นสกินแคร์ในไลน์  Frankincense Intense ™ Lift ที่ดังมากในเรื่องการทำให้หน้าเด็ก ดูลดอายุ ช่วยในเรื่องของความกระชับ และก็ลดริ้วรอยด้วย อ่อ…เค้ามาพร้อมรางวัล Best Essence ด้วยนะ

เหมาะกับ :
คนที่เริ่มมีปัญหาริ้วรอย ผิวแห้ง ผิวไม่กระชับ หรือใช้ดูแลก่อนจะมีริ้วรอยก็ช่วยป้องกันได้นะ

จุดเด่น : เนื้อเบา ช่วยให้ผิวกระชับ ปรับรูปหน้า และคืนความชุ่มชื่นให้ผิว ด้วยส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิก ผสานกับสารสกัดจากทับทัมบริสุทธิ์ และอาร์แกนออยล์ออร์แกนิค คือ ใช้แล้วผิวนุ่มเด้ง จับหน้าแล้วละมุนมาก ถ้าใช้ต่อเนื่องจะยิ่งเห็นถึงความละเอียดของผิว ผิวที่ใสขึ้น และริ้วรอยร่องลึก ที่ลดลงด้วย

ผลลัพธ์ : เราใช้หลังล้างหน้า และลงที่ผิวก่อนขั้นตอนอื่นเลย เนื้อเบา ซึมไว แนะนำให้ค่อยๆ ลงเอสเซ้นส์ที่ฝ่ามือ และสูดดมกลิ่นก่อน ตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของแฟรงคินเซนส์ (Frankincense) ที่ดีที่สุดในโลกจากโอมาน ซึ่งผ่านการรับรองทางคลินิกแล้วว่า ช่วยรับมือกับความเครียดได้เห็นผลจริง กลิ่นจะช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย จากนั้นให้ลงบนผิวแบบค่อยๆ แท็บๆๆๆๆ ได้ทั้งความชุ่มชื่น ผิวนุ่มเด้ง รู้สึกได้ถึงผิวที่แน่นขึ้น จับหน้าแล้วมีความเฟิร์ม เหมือนคนที่ออกกำลังกายแล้วหุ่นกระชับยังไง ยังงั้นเลย

สกินแคร์สายธรรมชาติ

บูสต์ผิวใส ให้ผิวสวยฉ่ำวาว ด้วยออยล์ออร์แกนิค Wild Rose Glow Facial Oil

แค่เปิดขวดมาก็อยากเอารางวัลไปกองตรงหน้าและ หอมผ่อนคลายมากๆ Neal’s Yard Remedies Wild Rose Glow Facial Oil ขวดนี้เป็นไอเท็มที่มีโรสฮิปออยล์ ออร์แกนิค 100% จากแหล่งเพาะปลูกที่ส่งเสริมความยั่งยืนจากเซอร์เบีย ซึ่งเก็บเกี่ยวได้ปีละ 3 เดือนเท่านั้น เป็นส่วนผสมที่ชาวอียิปต์โบราณค้นพบเมื่อพันปีก่อน และเอามาดูแลสุขภาพ และผิวพรรณ ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่ดีและหายากสุดๆ แต่แบรนด์ได้เอามาเพาะปลูก ดูแล ในสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ จากนั้นสกัดออกมาเป็นส่วนผสมตัวท็อปที่ใครได้ลองก็ต้องตกหลุมรัก จะว่าไปเพราะแบบนี้ไง… ทางคลีโอถึงให้รางวัล Best Natural Facial Oil

เหมาะกับ : คนที่ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื่น ต้องการบูสต์ผิวให้กระจ่างใสแบบเร่งด่วน

จุดเด่น :
ส่วนผสมออร์แกนิคแท้ 100% มั่นใจ ว่าปลอดภัย และให้ผลลัพธ์ที่ดีกับผิว ส่วนเนื้อออยล์เค้าใช้เทคโนโลยี Light-oil เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ซึ่งช่วยให้เนื้อออยล์บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักผิว และไม่มันเยิ้ม ทั้งยังมีกรดไขมันจากพืชธรรมชาติ คอยปรับสภาพผิวให้นุ่ม เนียน ละเอียด และชุ่มชื่นขึ้นด้วยนะ

ผลลัพธ์ : ใช้แทนเซรั่มได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลย อย่างเราเวลาใช้ตอนก่อนนอนตื่นมาผิวหน้าใส จับแล้วมีน้ำใต้ผิว นอนห้องแอร์ก็ไม่ทำให้หน้าแห้ง แถมสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นด้วย ส่วนตอนเช้าเราจะลดปริมาณลงหน่อย และวอล์มเนื้อออยล์ที่มือก่อน และกดลงบนผิวให้ทั่วหน้า ซึ่งช่วยให้ผิวชุ่มชื่น หน้าโกลว์แต่ไม่มัน แต่งหน้าติดผิวดี ได้ลุคดิวอี้ผิวเกาหลีสุดๆ ที่สำคัญผ่อนคลายมากๆ

สกินแคร์สายธรรมชาติ

ดูแลผิวหน้าแล้ว… อย่าลืมดูแลผิวตัวด้วย Women’s Balance Body Cream ให้ผิวชุ่มชื่น อารมณ์ดีไปทั้งวัน

Neal’s Yard Remedies Women’s Balance Body Cream กระปุกนี้แหละที่ช่วยให้ทุกการบำรุงเป็นช่วงเวลาที่แสนผ่อนคลาย คือจะบอกว่าเค้าให้ผู้เชี่ยวชาญด้านอโรมาเธอราปี มาช่วยคัดส่วนผสมที่เป็นเอสเซนเชียลออยล์ ออร์แกนิคแท้ 100% มาอยู่ในสูตรเลย เพื่อช่วยรับมือกับสภาวะอารมณ์แปรปรวนของผู้หญิงได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ จะวันนั้นของเดือน หรือวันที่ชวนหงุดหงิดใจ แค่ได้กลิ่นหอมของเอสเซนเชียลออยล์ ออร์แกนิคสูตรนี้ จะช่วยปรับสมดุลจิตใจให้ผ่อนคลายและอารมณ์ดีขึ้น เพราะฉะนั้นกระปุกนี้ไม่ได้แค่บำรุงผิว หรือให้ความชุ่มชื่นเท่านั้นนะ แต่ยังช่วยปรับสมดุลผิวกายให้เรียบเนียน กระจ่างใส สุขภาพดี พร้อมกับช่วยให้เราได้ผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน ปังขนาดนี้ เข้าใจเลยว่าทำไมถึงได้รางวัล Best Body Cream

เหมาะกับ :
คนที่ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวไม่สดใส ดูหมองคล้ำ ชื่นชอบความหอมแบบอโรมา อยากได้ความผ่อนคลายเวลาบำรุง

จุดเด่น :
มีเอสเซนเชียลออยล์ออร์แกนิคแท้ 100% และแมคคาเดเมียออยล์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และ Sea Buckthorn ที่อุดมด้วยโอเมก้า ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน แถมผ่านการพิสูจน์ทางการคลินิกมาแล้วว่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นตลอดวัน ใครๆ ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าผิวเนียน ดูมีออร่าขึ้น ใส่ชุดอะไรก็ง่ายไม่ค่อยห่วงเรื่องผิวเสียอีกเลย

ผลลัพธ์ : เห็นเนื้อครีมอย่าตกใจไปนะทุกคน เพราะตอนทาครั้งแรกเราก็คิดว่าจะเข้มข้นไปไหม เหนอะไปไหม แต่พอได้ใช้จริงๆ แล้วรู้เลยว่า ตอนเนื้อครีมซึมลงผิวแล้ว ฟิลลิ่งดีมากๆ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเลย แถมให้ผิวชุ่มชื่น และฟื้นฟูผิวแห้งเสีย คล้ำเสียที่โดดแดดทำร้ายได้ดีมากๆ ยิ่งใช้ต่อเนื่องจะรู้สึกเลยว่าผิวดีขึ้น เวลาอยู่นอกบ้านนานๆ ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งเลย จะว่าไปเค้าให้ความชุ่มชื่น และกักเก็บน้ำใต้ผิวได้ดีมากกกก

สกินแคร์สายธรรมชาติ

เติมความชุ่มชื่น ให้ริมฝีปากน่าจุ๊บ ด้วย Beeswax Lip Balm ลิปบาล์มสูตรเปเปอร์มินท์

ถ้าพูดถึง Burt’s Bees ไอเท็มแรกที่นึกถึงคงหนีไม่พ้นลิปบาล์มแน่ๆ เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใครใช้ก็ปลื้ม ทั้งเรื่องให้ความชุ่มชื่น ลดรอยแตกของริมฝีปาก เค้าเด่นมากในเรื่องส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ มีความอ่อนโยน ไม่ทดลองกับสัตว์ แพ็คเกจรีไซเคิลได้ และมีให้เลือกหลายสูตร ซึ่งถ้าจะให้เลือก 1 แท่งวันนี้ ขอชี้เป้าไปที่ Burt’s Bees Beeswax Lip Balm Vitamin E & Peppermint สูตรนี้และกัน เพิ่งได้รางวัล Best Natural Lip Balm จากคลีโอมาด้วย

เหมาะกับ : คนที่ริมฝีปากแห้ง ปากลอกเป็นขุย ทาลิปสติกแล้วสีตกร่อง ปากคล้ำ ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้แท่งได้ปลอดภัย อ่อนโยน และให้ริมฝีปากนุ่มขึ้น

จุดเด่น : กักเก็บความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากได้นานมาก ใครที่ปากแห้ง ปากลอก ปากมีรอยแตก แท่งนี้ดูแลได้หมด มีส่วนผสมของ “บีส์แว็กซ์” ที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ วิตามินบี ให้ความชุ่มชื่น เปปเปอร์มินท์ รักษาริมฝีปากที่แตก และลาโนลิน, โคโคนัท ออยล์, อัลมอนด์ออยล์ และซันฟลาวเวอร์ ออยล์ ช่วยป้องกันริมฝีปากจากการแห้งแตก ฉะนั้นมั่นใจเลยว่า ปากแห้งแค่ไหน ใช้แท่งนี้รอดทุกราย!

ผลลัพธ์ : บำรุงได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ยิ่งใครที่เป็นสายบิวตี้ ชื่นชอบการแต่งหน้า ริมฝีปากจะมาแห้งแตกไม่ได้ แนะนำให้ใช้ลิปบาล์มแท่งนี้ก่อนทาลิปสติก จะช่วยให้สีปากสวย สีลิปสติกไม่เปลี่ยน เนื้อลิปไม่ตกร่องปาก ส่วนแพ็คเกจก็เบา พกง่าย ใช้เติมความชุ่มชื่นระหว่างวันได้ สูตรนี้เวลาทาจะรู้สึกซ่าจากเปปเปอร์มินท์นิดๆ ได้ฟิลลิ่งเผยปากเซ็กซี่เบาๆ ชอบมากเลย

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']