“อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” ใช้แทนมื้ออาหารได้ มีสารอาหารหลากหลาย ดื่มได้ทุกวัน รสชาติอร่อย

ตั้งใจมาไม่รู้กี่ปีจนหมดหวังว่าชีวิตนี้จะลดน้ำหนักได้สักทีจริงๆ หรือเปล่า เพราะบอกตามตรงว่าก็ลองมาหมดแล้ว ทั้งวิธีอดอาหารซึ่งก็ผอมลงจริง แต่ร่างกายเพลียและหิวจนไม่มีแรงเหมือนได้สารอาหารไม่เพียงพอ ตอนที่เริ่มกลับมากินตามปกติ น้ำหนักก็ดีดเพิ่มมากกว่าเดิม หรือพอจะลองโหมออกกำลังกาย ได้หุ่นกระชับขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้หุ่นตามที่ฝันจนพับเก็บความตั้งใจที่จะลดน้ำหนักไปนาน แต่วันนี้มีเทคนิคลดน้ำหนักเพื่อให้ร่างกายยังได้รับโภชนาการที่ดีมาฝาก! ค้นพบเทคนิคลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร หลักการลดน้ำหนักที่แนะนำคือต้องจำกัดพลังงานแคลอรีให้เหมาะสมกับที่ร่างกายต้องการและยังต้องได้สารอาหารที่หลากหลาย แต่ความยากคือจะกินยังไงให้อิ่ม แคลอรีไม่เกิน ตอนนี้มีทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนักแต่ยังได้โภชนาการที่เหมาะสม ที่เรียกว่า “OPTIFAST” “อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่คิดค้นโดย Nestlé Health Science ที่มีสารอาหารหลากหลายและเหมาะสม สามารถใช้รับประทานเพื่อทดแทนมื้ออาหารโดยไม่ลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อลดน้ำหนักตามคำแนะนำของแพทย์ นี่คืออาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เพราะ… แชร์สูตรใส่ใจตัวเอง 1 วันกับ OPTIFAST* 1 มื้อ = OPTIFAST 1 ซอง2 มื้อ = อาหารพลังงานต่ำแบ่งรับประทานทั้งวันกับผลไม้สดที่มีน้ำตาลต่ำ 2 ผล, ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ ไม่เติมน้ำตาลทราย 1 แก้ว, ผักใบหรือผักที่มีแป้งต่ำ 2 ถ้วยและน้ำเปล่า 2 ลิตร *อาหารทางการแพทย์ต้องใช้ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ Food […]

ถ้าเรารู้คุณค่าของตัวเองอย่างแท้จริง เราจะ “พอ” กับใครบางคนได้ชิลล์เลย

บางครั้งสิ่งที่อยากที่สุดในความสัมพันธ์ ไม่ใช่ตอนอยู่ในความสัมพันธ์นะ แต่ตอนที่เราอยากเดินออกมาใจแทบขาด แต่เราออกมาไม่ได้ ไม่แปลกหรอกที่เราจะรักใครแล้วเรามารู้ทีหลังว่า เรารักเขามากกว่าที่เขารักเรา และรู้ต่อว่าเราไม่ควรอยู่ในความสัมพันธ์นี้แล้ว เพราะมันจะทำร้ายเราแน่นอน เอาล่ะ! เมื่อเราผ่านกระบวนการเรียนรู้จักความรักครั้งนี้ รู้จักเขา เห็นตัวเอง เห็นเขาเรียบร้อยแล้ว และเรารู้แล้วว่าไม่เวิร์ค เราคงต้องเดินออกมา ถึงตอนนี้สิ่งที่เราติดก็คือ “ความสุขที่เคยมี ความทรงจำ คำพูดที่เหมือนจะจริงของเขา ความดีบางอย่างของเขา ความหวังที่อาจจะดีก็ได้ที่เราคิดไปเอง” ทั้งหมดมารั้งให้เราเดินออกมาจากความสัมพันธ์ไม่ได้สักที ไม่นับที่เราจะออกๆ เขาก็เกี่ยวเราเอาไว้ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ “เรายังไม่เห็นคุณค่าของตัวเองเต็มๆ” เรามักชอบคิดว่าเขาเจ๋งกว่าเรา เขาคิดเก่ง ทำงานเก่งว่าเรา เขาโรแมนติกจัง เขาน่ารักโน่นนี่ เขามีศักยภาพ เขา…บลาๆๆๆๆ แต่ขอถามคำหนึ่งเลยนะ แล้วเราล่ะ “เรามีอะไรที่เริ่ดบ้าง?” ถ้ายังคิดไม่ออกขอบอกสั้นๆ เลยที่เรามีแล้วเฉือนเขาแน่นอน “เรามีหัวใจรักที่เต็มไปด้วยความรัก” เราเป็นผู้หญิงที่พร้อมจะมอบความรัก เห็นหัวใจของคนรัก เข้าใจคนรัก และทำอะไรให้ความรักของเราดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้คือคุณค่าของเรา และเมื่อคุณค่าตรงนี้ของเราถูกส่งไปหมดใจ แต่เขากลับส่งกลับมาบ้าง ไม่ส่งบ้าง เห็นคุณค่าบ้าง ไม่เห็นบ้าง หรือเห็นตอนที่เขาอยากได้อะไรจากเรา แล้วไปตอนที่เขาก็ไม่ได้อยากได้ในเวลานั้นของเขา แปลว่าเขาไม่ใช่คนที่มีหัวใจรักแบบเดียวกับเรา ก็ไม่แปลกที่เราจะรู้สึกจมๆ กับตัวเอง แล้วคอยถามตัวเองว่าทำไมๆๆๆๆ […]

กลับมาสะเทือนวงการความงามอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก 13 – 15 มิถุนายนนี้! ลงทะเบียนเข้าชมงาน ฟรี!

Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก พบผู้ผลิต และแบรนด์สินค้าความงามคุณภาพกว่า 1,500 บริษัท จาก 20 ประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี จีน ฝรั่งเศส อิตาลี ไทย และอีกมากมาย บนพื้นที่จัดแสดงงานกว่า 22,000 ตารางเมตร นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมส่งเสริมธุรกิจ อาทิโปรแกรมจับคู่เจรจาธุรกิจที่ทำให้คุณได้พบกับเจ้าของแบรนด์และโรงงานผลิตโดยตรง รวมไปถึงสัมมนาความรู้จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลกที่จะมาอัปเดตเทรนด์ความงามล่าสุด และบิวตี้เวิร์คช็อป ตลอด 3 วันการจัดงาน มาร่วมก้าวสู่โลกแห่งความงามระดับโลกไปพร้อมกัน แล้วพบกัน 13-15 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ลงทะเบียนเข้าชมงานฟรี! คลิก! https://bit.ly/4a3D1Lm และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cosmoprofcbeasean.com ทำไมคุณถึงไม่ควรพลาดงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2024! 1. เป็นงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามที่ใหญ่ที่สุดในไทย และอาเซียน2. มีผู้ออกแสดงสินค้าชั้นนำกว่า 1,500 แบรนด์ จาก 20 ประเทศทั่วโลก3. […]

15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ




Horoscope

ดวงปี 2565 ราศีกรกฎ

ดวงปี 2565 ราคากรกฎ

17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

ราศีกรกฎเป็นคนค่อนข้างเซนเซทีฟ เวลาโกรธอารมณ์จะรุนแรง มีความเครียดที่สะสมมานานจนกลายเป็นคนเก็บกด เครียดลึก กลัวความผิดหวัง โดยเฉพาะเรื่องความรักจะอ่อนไหวมาก เวลารักใครจะให้จากศูนย์ไปร้อย เมื่อเจอความผิดหวังจะจำฝังใจนาน ปีนี้อยากจะมูฟออนจากความรู้สึกนอยด์ อกหักผิดหวัง เบื่อคน เบื่องาน ชีวิตดูรูทีนสบายๆ แต่ยังมองไม่เห็นอนาคต คิดวนลูปพยายามหาคำตอบให้ตัวเอง ราศีกรกฎเป็นคนละเอียดอ่อน อยากให้คนเข้าใจความรู้สึกโดยเฉพาะคนรัก จะแสดงออกให้รับรู้ทันที เรื่องอื่นอดทนได้แต่เรื่องความรักอ่อนแอมาก ปีนี้ราศีกรกฎจริงจังกับเรื่องความรัก ลุ้นว่าจะไปต่อหรือไม่ไปต่อ จะใช้ชีวิตไปตามสภาพอารมณ์ของตัวเอง ทนได้ก็ทน ไม่ได้ก็ไป ความอดทนปีนี้แทบไม่มี เพราะไม่อยากใช้คำว่าต้องทน อยากทำตามหัวใจเรียกร้องมากกว่า อยากหาความสุขให้ตัวเอง ไม่ได้มีเป้าหมายใหญ่โตอะไร อยากปลดล็อคตัวเองมากกว่า

.

การงาน

หมดใจแล้วจริงๆ ไม่มีใจอยากทำงานที่นี่แล้ว มีความเบื่อที่สะสมมานาน งานที่ทำต้องรองรับทุกอย่างจนรู้สึกไม่ไหว อยากย้ายไปที่อื่น หรืออยากย้ายภายในหน่วยงาน ราศีกรกฎทำงานเพื่อเงินมากกว่าอุดมการณ์ จะเน้นผลประโยชน์ ต้องคุ้มค่า การทำงานในสี่เดือนแรก ชีวิตจะยังต่อสู้ไปเรื่อยๆ ได้ หลังเมษายนอารมณ์จะเริ่มหงุดหงิด หัวร้อน ทนอะไรไม่ค่อยได้ งานจะมีปัญหา ภายในจะวุ่นวายเพราะเจ้านาย หรือต้องรองรับงานตามอารมณ์เจ้านาย ปีนี้ราศีกรกฎค่อนข้างคิดเยอะ เกิดความสับสนตัดสินใจไม่ได้ จะอยู่หรือไปดี เพราะใจก็ไม่ได้ปักหมุดกับงานที่นี่ แต่ยังอยากได้งานที่ดีกว่านี้ แต่ก็เบื่อชีวิตรูทีนมากๆ ใครที่อยากสมัครงาน ต้องหางานจากคนแนะนำ ติดต่อให้ ฝากให้ จะได้งานดีมากกว่าหาเอง งานปีนี้ค่อนข้างกดดันทำให้สุขภาพและจิตใจย่ำแย่ เกิดความเครียด จิตตกบ่อย ราศีกรกฎเป็นคนใช้ใจนำ จะรับรู้และอินกับเรื่องที่เข้ามาได้อย่างรวดเร็ว การทำงานต้องใช้จิตวิทยาในการทำงานถึงจะรอด ถ้าปีนี้ปล่อยวางได้บ้างก็จะอยู่ได้ จะย้ายหรือไม่ย้ายไม่สำคัญเพราะทุกอย่างอยู่ที่ใจ ทำใจยอมรับได้ก็อยู่ต่อได้หรือคิดแค่ว่าทำงานเพื่อเงินเพื่อการอยู่รอดก็จะอยู่ไปยาวๆ ได้ ราศีกรกฎต้องหาความสุขให้ชีวิต หาวิธีบำบัดใจตัวเอง งานอาจจะไม่ใช่ปัญหาหลัก แต่สภาวะจิตใจมากกว่าที่ไม่สามารถรองรับปัญหาอะไรได้นาน คุณอาจจะยังไม่รู้ใจตัวเอง ค้นหาตัวเองไม่เจอ ไม่รู้ว่าสิ่งที่ทำอยู่มันใช่ตัวตนหรือเปล่า แต่ทำงานเพื่อเงินได้ ปัญหาต่างๆ ปีนี้ ถ้าทำใจปล่อยผ่านจะไม่มีอะไร ไปใช้ชีวิตให้เต็มที่เพิ่มความสุขในใจให้ตัวเองมากๆ ให้เวลาเยียวยาทุกอย่าง สังคมการทำงานคือหน้ากาก อยู่เป็นก็รอด ใครที่วางแผนอยากออกมาทำธุรกิจเอง ต้องใช้ความอดทนรอคอยความสำเร็จ ทำงานด้วยใจที่เป็นสุข รายได้ยังไม่ได้ตามเป้า ต้องใช้เวลา อย่าท้อ สำหรับคนที่อยากเปลี่ยนงานแล้วยังรองานนาน ปีนี้ต้องไปไหว้พระพรหมเอราวัณเพื่อของานดีๆ รายได้ดีๆ จะได้งานเร็วขึ้น และต้องทำใจให้ปกติ อย่าฟุ้งซ่าน เดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้น การทำงานไม่ได้มีศัตรู แต่ทนเรื่องวุ่นวายที่เข้ามากระทบจิตใจไม่ได้ เก็บอาการเก็บทรงไม่ค่อยอยู่ ราศีกรกฎต้องคอยปรับอารมณ์อย่าให้ตัวเองสวิงก็พอ

.

การเงิน

ปีนี้ราศีกรกฎจะมีโชคจากการเสี่ยง มีดวงถูกหวย ได้เงินเล็กๆ น้อยๆ มีเงินจากการลงทุนต่างๆ พอให้ได้เก็บได้บ้าง ถ้าไม่โลภไม่คิดการใหญ่ก็จะได้เงินง่าย ราศีกรกฎเหมาะกับธุรกิจซื้อมาขายไป หรือธุรกิจเทาๆ นายหน้า ทำเรื่องเช่าซื้อ ขายเครื่องดื่ม ขายแอลกอฮอล์ ที่ดินการเกษตร ปีนี้คุณยังกังวลเรื่องรายได้ เพราะอยากเก็บเงิน อยากมีทรัพย์สิน ต้องการเงินก้อน รายได้ปีนี้จะไหลเข้ามาเรื่อยๆ แต่งานจะได้มาน้อยหรือมาช้า งานขายจะวุ่นวายเรื่องสัญญา กว่าลูกค้าจะเซ็น ติดต่อทำเรื่องกฎหมายต้องวิ่งเต้น งานทางไกล ธุรกิจท่องเที่ยวยังทรงๆ แต่ที่ดินการเกษตรยังไปรอดได้ ธุรกิจเช่ารายได้ยังพออยู่ได้ แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเศรษฐกิจและบ้านเมือง จะรวยหรือจนขึ้นอยู่กับดวงเมือง เศรษฐกิจดีขึ้นคุณก็รอดไปด้วย แต่ชีวิตราศกรกฎไม่ใช่คนลำบาก ถ้าใช้เงินเป็นต้องระวังอย่าไปมัวเมากับเรื่องที่พาให้เสียเงิน การพนันต่างๆ การใช้ชีวิตแบบเสเพล ก็จะทำให้ชีวิตพังได้ เวลาเบื่อจะใช้เงินปรนเปรอตัวเอง ใช้ก่อนคิดทีหลัง เห็นอะไรปีนี้อยากได้ไปหมด ธุรกิจกลางคืนผับบาร์ต่างๆ ต้องรอลุ้น กลางปีจะไปต่อได้หรือไม่ได้ ปีนี้พลังงาน กำลังใจยังไม่ร้อยเปอร์เซนต์ ทำได้ตามสภาพ ช่วงที่มีพลังงานก็จะดีเงินก็จะเข้า อย่าจิตตกเรื่องเงิน เงินจะทำงานตามเจ้าของ ใครที่อยากไปทำงานหาเงินทางไกล วีซ่าจะได้ช้า แต่มิถุนายนจะดีขึ้น มีโอกาสเดินทางในครึ่งปีหลัง ความเป็นอยู่ปีนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนที่อยู่ เปลี่ยนห้องเช่า หรืออยากซื้อที่ดิน เงินยังเข้ามาให้ต่อชีวิต ให้อยู่รอดได้ อย่าขี้เกียจอย่าท้อแท้ ต้องมีพลังบวกมากๆ

.

ความรัก

ใครอย่ามาทำให้โกรธเพราะราศีกรกฎซ่อนอารมณ์ที่รุนแรงอยู่ภายใน ภายนอกจะดูนิ่ง สวยละมุน แต่ถ้าโกรธแล้วห้ามไม่อยู่ ราศีกรกฎเป็นคนมีความเซนเซทีฟ รับรู้ อินกับอารมณ์ที่เข้ามาง่าย จะคิดตาม เกิดความอ่อนไหว มีความใจร้อนลึกๆ จะอินกับความรัก รักมากเจ็บมาก เวลามีความเสียใจ ผิดหวังจะเก็บอาการไม่อยู่ กว่าจะใช้เวลาทำใจค่อนข้างนาน เป็นคนคิดมากและเครียดลึก มีพลังหึงหวง แต่ก็มักจะเจอความผิดหวัง ไม่ค่อยเป็นคนสมความปรารถนาเรื่องความรัก เพราะคิดเสมอว่าความดีจะมัดใจ ราศีกรกฎต้องใช้วิจารณญาณ อย่าให้ใจใครสุดจนเกินไป รักตัวเองก่อน ความรักคนโสดปีนี้รู้สึกท้อ ขาดความมั่นใจคนที่เข้ามาไม่ใครอยู่ได้นาน หรือต้องอยู่ในสถานะซับซ้อน ยังรู้สึกคิดถึงความรักในอดีต มูฟออนยาก ความรักปีนี้ยังเป็นแค่ความสัมพันธ์ที่คุยๆ กันแบบกุ๊กกิ๊ก มาเร็วไปเร็ว อย่าไปตั้งความหวัง จะเริ่มต้นกับใครสักคนต้องลืมคนเก่าให้ได้เสียก่อน อย่าเอาตัวเองไปจมอยู่กับอดีต จมกับใครนานเกินไป ใครที่โสดจนสนิมเกาะก็ยังเปิดใจยาก เพราะขาดความเชื่อมั่นขาดศรัทธาในความรักไปนานแล้ว สำหรับคู่รัก คนรักของคุณมีความเครียดกับปัญหาชีวิต อาจส่งผลกับความสัมพันธ์ ทำให้คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง เกิดปัญหางอนกันบ่อย หรือคนรักทำอะไรตอบสนองช้า ไม่ทันใจ ที่คบๆ กันอยู่ก็ยังไม่มั่นใจ เหมือนความรักมันจืดจาง ราศีกรกฎต้องการความรักที่ได้รับการตอบสนอง ไม่สามารถทนอยู่กับความสัมพันธ์ที่ไม่มีความสุข ไม่รักกันไม่ได้ ราศีกรกฎเป็นคนทุ่มเทกับชีวิตคู่เวลาผิดหวังจะแสดงออก ทุกคนรับรู้ได้ ความรักปีนี้จึงมีความขึ้นๆ ลงๆ ดราม่าใส่กันบ้าง อย่าใช้อารมณ์แก้ปัญหา เพราะคนรักปีนี้ก็อ่อนไหว หมดใจ พร้อมเลิกกับคุณ ความรักที่อยู่กินมานานอย่าคาดหวังเรื่องแต่ง อารมณ์หึงหวงหรือปัญหาที่ยังติดในใจต้องปล่อยวางบ้าง ปีนี้คุณต้องประคองใจประคองความสัมพันธ์ เพราะความรักมีจุดเปราะบาง จะเลิกรา มีปัญหาง่าย

.

สุขภาพ

ปัญหาของราศีกรกฎปีนี้จะเป็นเรื่องฮอร์โมน ระดับฮอร์โมนจะต่ำ มีผลต่อจิตใจและอารมณ์ ต้องระวังโรคซึมเศร้า ปัญหาเรื่องเนื้องอก ถุงน้ำจะมีการรักษาต่อเนื่องหรือผ่าตัด แต่จะผ่านไปได้ด้วยดี ระบบขับถ่ายจะเริ่มมีปัญหามากขึ้นหลังจากที่ทานเนื้อสัตว์มากเกินไป ปัญหาส่วนใหญ่จะเกิดบริเวณช่องท้อง หรือระบบเพศสัมพันธ์ ใครที่ทานแอลกอฮอร์ปีนี้จะเป็นนักดื่ม กินเพื่อระบายอารมณ์ สังสรรค์บ่อย สุขภาพจะมีปัญหาจากระบบภายใน สุขภาพจะเริ่มมีปัญหาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมยาวไปจนถึงสิ้นปี ไม่ได้ป่วยหนักแต่จะป่วยแบบสะสม รู้สึกไม่สบายตัว ราศีกรกฎต้องดูแลตัวเองจากภายใน รักษาความสมดุลของร่างกาย มีพลังหยินหยางที่สมบูรณ์ ลดความเครียดลง จะช่วยทำให้สภาพร่างกายจิตใจดีขึ้นเร็ว

.

Tips

จงอย่าเอาชนะใคร ให้ชนะใจตัวเองให้ได้เสียก่อน ความคิดดี มีใจที่เป็นสุขพลังของความสุขจะถูกแผ่ไปถึงคนใกล้ๆ ตัว ความรักจะถูกตอบสนองได้โดยไม่ต้องพยายาม

ดวงปี 2565 ทั้ง 12 ราศี งาน เงิน ความรัก สุขภาพ แม่นสุดในปฐพี!!

ดวงคลีโอ ปี 2565

.

ราศีมังกร

ราศีกุมภ์

ราศีมีน

ราศีเมษ

ราศีพฤษภ

ราศีเมถุน

ราศีกรกฎ

ราศีสิงห์

ราศีกันย์

ราศีตุลย์

ราศีพิจิก

ราศีธนู

.

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']